Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Chủ tịch phường bị phê bình vì lơ là chống Covid-19

Văn bản phê bình do Phó chánh văn phòng UBND thành phố Hà Tĩnh Trần Quốc Toản ký, công bố ngày 3/3. Ông Lộc và các cá nhân liên quan được yêu cầu kiểm điểm, chịu chế tài theo quy định.

Trước đó ngày 29/2, nữ sinh 19 tuổi ở tổ dân phố 1 trở về nhà từ thành phố Ulsan (Hàn Quốc) và được phường Hà Huy Tập ra quyết định cách ly y tế tại nơi cư trú. Trưa 1/3, nữ sinh được cho đã không chấp hành lệnh cách ly, tự ý đi dự đám cưới người quen tại một khách sạn ở thành phố Hà Tĩnh.

"Sự việc trên vi phạm quy định về biện pháp cách ly và chống dịch" văn bản nêu.

Ông Nguyễn Văn Lộc, Chủ tịch UBND phường Hà Huy Tập cho biết đã nhận được văn bản phê bình của thành phố Hà Tĩnh, thừa nhận lực lượng làm nhiệm vụ giám sát cách ly nữ sinh chưa tận tình nên để xảy ra sự việc.

"Nữ sinh trình bày đến khách sạn trao quà mừng cưới hộ bố mẹ chứ không dự tiệc. Hiện cô này sức khỏe bình thường, đang được theo dõi tại nhà", ông Lộc nói.

Hà Tĩnh đang giám sát, hướng dẫn cách ly tại nhà cho 465 trường hợp đi từ vùng có dịch bệnh về sau ngày 18/2, sức khỏe họ ổn định. Tỉnh chưa có ca nào dương tính với nCoV.

Công ty dịch thuật Sài Gòn 247 Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét