Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Huawei bán hết Mate Xs trong vài giây

Gần hai tuần sau khi ra mắt, Mate Xs đã được Huawei bán ra lần đầu tiên tại thị trường Trung Quốc với giá 16.999 tệ (57 triệu đồng). "Tất cả đã được bán hết chỉ trong vài giây", đại diện của Huawei xác nhận với Gizmochina . Tuy nhiên, hãng không tiết lộ mức doanh số cụ thể của sản phẩm.

Huawei hôm qua bán Mate Xs với giá khuyến mại, với phiên dịch vụ dịch thuật bản 5G mới nhưng chỉ tương đương với Mate X của năm ngoái. Máy được nâng cấp sử dụng chip Kirin 990 5G, cơ chế gập được gia cố chắc chắn hơn cũng như hệ thống làm mát được cải tiến.

Do các sự kiện công nghệ lớn đều bị hủy bỏ bởi Covid-19, Huawei không tổ chức lễ ra mắt cho Mate Xs mà chỉ làm sự kiện qua kênh trực tuyến. Máy cũng sẽ bán ra tại thị trường châu Âu vào tháng này với giá 2.499 euro (62,9 triệu đồng).

Huawei Mate Xs.

Huawei Mate Xs.

Màn hình Mate XS được bảo vệ bởi hai lớp nhựa polyimide (PI) có giá đắt gấp ba lần vàng, giúp tăng 80% độ bền so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, hệ thống bản lề "cánh chim ưng" của Mate XS được chế tạo từ kim loại lỏng gốc Zirconium (Zr). Loại vật liệu này cứng không kém hợp kim Titan, giúp tăng khả năng chịu lực và chống ăn mòn cho bản lề của Mate XS. Huawei đã áp dụng quy trình sản xuất đặc biệt để đảm bảo trải nghiệm đóng mở trơn tru trên mẫu smartphone gập này.

Mate XS trang bị vi xử lý Kirin 990 tích hợp chip modem 5G, 8 GB RAM, 512 GB bộ nhớ trong. Pin của máy có dung lượng 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 55 W giống Mate X. Công nghệ sạc nhanh của Huawei cho phép người dùng có thể nạp 85% pin trong vòng 30 phút. Mặt sau của Mate XS là cụm bốn camera, gồm ống kính chính 40 megapixel, ống kính tele 8 megapixel, ống kính siêu rộng 16 megapixel và cảm biến ToF.

Tuấn Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét